Ngày 26.9.2020 vừa qua, nhãn hàng Oncolysin vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020” được tổ chức tại Văn phòng thành ủy TP.HCM. Chương trình do hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên HTV1 và truyền hình Pháp Luật Việt Nam.

 

Oncolysin vinh dự là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo. Các thành phần trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh có hiệu quả tốt với người mắc u bướu.

Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Oncolysin đã giúp hàng triệu người bị u bướu (u bàng quang, u dạ dày, u gan,… ) cải thiện tinh trạng bệnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Năm 2020, sản phẩm Oncolysin vẫn đứng vững trên thị trường, trở thành một trong số ít các sản phẩm chuyên dùng cho người mắc u bướu (u bàng quang, u dạ dày, u gan, u tuyến tiền liệt,…) được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và hàng triệu người tin tưởng sử dụng.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncokysin vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020.

Niềm tin của khách hàng, sự tin tưởng, đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành cùng những giải thưởng cao quý mà Oncokysin đã nhận được chính là động lực để sản phẩm tiếp tục sứ mệnh giúp người mắc u bướu (u bàng quang, u dạ dày, u gan, u tuyến tiền liệt,…) tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Nguyễn Thảo 

Siêu khuyến mại “mua 6 – tặng 1”

+ Khi mua hộp sản phẩm có dán tem TÍCH ĐIỂM - NHẬN QUÀ ở vỏ hộp. Quý khách cào nhẹ phần tráng bạc trên tem TÍCH ĐIỂM - TẶNG QUÀ để lấy mã cào và tham gia tích điểm.

 + Với mỗi mã số tích điểm thành công dán ở hộp sản phẩm, Quý khách tích được 01 điểm.

 + Với mỗi 06 điểm, Quý khách được tặng 01 hộp sản phẩm ONCOLYSIN, tương đương tiết kiệm 15%.

HÃY NHANH TAY GỌI NGAY TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 18006305 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT HÀNG.

Bạn lo lắng, mệt mỏi vì u bướu? Bạn đang tìm kiếm giải pháp cải thiện tình trạng bệnh? Xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.