Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH UNG BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • Bán biên liên có tác dụng như thế nào đối với người mắc u vú?

    Chào chuyên gia. Tôi được chẩn đoán mắc u vú, tuần tới sẽ bắt đầu hóa trị, sau đó mới phẫu thuật. Tôi tìm hiểu thì được biết, u vú dù chữa khỏi thì khả năng tái phát cũng rất cao. Hiện nay tôi thấy nhiều người tìm đến các thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh bởi tính an toàn, hiệu quả, tiêu biểu như bài thuốc từ bán biên liên. Chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi thực hư của vấn đề này không ạ? (Thu Phương, Nha Trang).
  • Người bị u vú có ăn được đậu nành không? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, người bị u vú có ăn được đậu nành không? Tôi năm nay 45 tuổi, mới phát hiện mắc u vú và đang xạ trị. Khi tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng dành cho người bị u vú, tôi thấy có khá nhiều ý kiến trái chiều quanh vấn đề nên hay không nên bổ sung thực phẩm chứa đậu nành. Điều này làm tôi hoang mang, bởi từ trước đến nay, đậu nành luôn là thực phẩm yêu thích trong thực đơn hàng ngày của tôi. Vậy thực hư của vấn đề này là như thế nào, thưa chuyên gia? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Trần Hương, Nam Định).
  • Lê Bình Thới

    Tôi muốn tìm hiểu thông tin về thuốc: cách sử dụng (chỉ định, chống chỉ định), liều dùng, quy cách đóng gói, và các vấn đề khác liên quan đến quá trình diedfu trị
  • Bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng như thế nào đối với người mắc u vú?

    Chào chuyên gia. Chị gái tôi mới phát hiện mắc u vú, tuần tới sẽ bắt đầu xạ trị. Tôi tìm hiểu thì được biết, u vú dù chữa khỏi thì khả năng tái phát cũng rất cao. Hiện nay tôi thấy nhiều người tìm đến các thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh bởi tính an toàn, hiệu quả, tiêu biểu như bài thuốc từ bạch hoa xà thiệt thảo. Chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi thực hư của vấn đề này không ạ? (Thu Hằng, Lạng Sơn).
  • Củ sả có tác dụng như thế nào đối với người mắc u vú?

    Chào chuyên gia. Mẹ tôi mới phát hiện mắc u vú, tuần sau sẽ bắt đầu hóa trị kết hợp xạ trị. Tôi tìm hiểu thì được biết, u vú dù chữa khỏi thì khả năng tái phát cũng rất cao. Hiện nay tôi thấy nhiều người bảo rằng củ sả cũng có tác dụng đối với người mắc u vú. Chuyên gia có thể giúp tôi giải đáp vấn đề này không ạ? (Thanh Huyền, Nghệ An).
  • Xạ đen có tác dụng như thế nào đối với người mắc u vú?

    Chào chuyên gia. Tôi mới phát hiện mình mắc u vú, tuần sau sẽ bắt đầu hóa trị. Tôi tìm hiểu thì được biết, u vú dù chữa khỏi thì khả năng tái phát cũng rất cao. Hiện nay tôi thấy nhiều người tìm đến các thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh bởi tính an toàn, hiệu quả, tiêu biểu như bài thuốc từ xạ đen. Chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi thực hư của vấn đề này không ạ? (Nguyễn Hà, Bắc Giang).
  • Làm sao để tăng sức đề kháng cho người mắc ung thư vú trước đại dịch corona?

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 35 tuổi, tôi mắc ung thư vú và đang phải xạ trị. Dạo gần đây đại dịch corona bùng phát, tôi nghe nói những người mắc bệnh ung thư nếu bị corona thì có nguy cơ cao tử vong nên tôi rất lo lắng về tình trạng của mình. Tôi cần làm gì để tăng sức đề kháng cho bản thân? Tôi tìm hiểu thì được biết hiện nay nhiều người sử dụng sản phẩm thảo dược để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch khi bị ung thư vú, tiêu biểu như Oncolysin. Vậy mong chuyên gia phân tích giúp tôi về sản phẩm này để tôi có thể yên tâm mua về sử dụng. Tôi xin cảm ơn. (Thu Phương, Thanh Hóa).
  • Oncolysin phòng ngừa u vú được không? ĐỪNG BỎ LỠ!

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 28 tuổi. Theo cháu được biết, hiện nay có rất nhiều chị em mắc u vú và đây cũng là bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất ở nữ giới trong các loại ung thư. Trước đây bà cháu từng bị u vú ác tính, nên cháu lo lắng mình cũng có nguy cơ cao mắc phải căn bệnh này. Do vậy, cháu muốn chủ động phòng ngừa ngay từ khi còn trẻ. Tâm sự với chị đồng nghiệp thì cháu được biết sản phẩm Oncolysin giúp phòng ngừa u vú rất tốt. Không biết thực hư thế nào ạ? Mong chuyên gia tư vấn thêm. Cháu xin cảm ơn! (Thanh Ngọc, Đà Nẵng).