Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH UNG BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • Đu đủ có tác dụng như thế nào đối với người mắc u vú?

    Chào chuyên gia. Tôi mới phát hiện mình mắc u vú và tuần sau sẽ làm phẫu thuật. Tôi tìm hiểu thì được biết, khối u dù phẫu thuật thì khả năng tái phát cũng rất cao. Hiện nay tôi thấy nhiều người tìm đến các thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh bởi tính an toàn, hiệu quả, tiêu biểu như bài thuốc từ lá đu đủ. Chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi thực hư của vấn đề này không ạ? (Nguyễn Thu, Hà Nội).
  • Oncolysin có dùng được cho người bị u vú không? XEM NGAY TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia, tôi mới phát hiện mắc u vú, được chỉ định mổ, sau đó mới xạ trị. Tuy nhiên, tôi nghe nói tác dụng phụ của xạ trị rất ghê gớm, làm suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Hiện nay, tôi thấy nhiều người mắc u bướu sử dụng sản phẩm thảo dược Oncolysin để tăng cường hệ miễn dịch, giảm tác dụng phụ của phương pháp hiện đại. Vậy bị u vú thì có sử dụng Oncolysin được không? (Nguyễn Hương, Hà Nội).
  • Người mắc ung thư vú cần được chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật?

    Chào chuyên gia, chị gái tôi năm nay 33 tuổi, tháng trước đi khám thì phát hiện mắc ung thư vú, khối u kích thước 2cm, may mắn chưa di căn nên được chỉ định mổ. Chuyên gia có thể cho tôi biết người mắc ung thư vú cần được chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật? Chị tôi có nên dùng kết hợp sản phẩm Oncolysin để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư vú tái phát không? (Nguyễn Duyên, Nam Định).
  • U xơ vú có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 39 tuổi. Trong đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ vừa rồi tôi được chẩn đoán mắc u xơ vú. Không biết u xơ vú có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện? Tôi có tâm sự với bạn, chị ấy bảo sản phẩm Oncolysin giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về u vú nói chung và u xơ vú nói riêng rất tốt. Có đúng như vậy không ạ? Mong chuyên gia giải đáp (Thanh Hà, Quảng Nam).
  • Các phương pháp điều trị ung thư vú hiện nay. TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 37 tuổi, mới bị chẩn đoán mắc ung thư vú và sắp phải nhập viện để điều trị. Tôi nghe nói nhiều người không chịu được tác dụng phụ của phương pháp hiện đại như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Vậy chuyên gia có thể nói rõ hơn về các phương pháp này để tôi được biết không ạ? Tôi có tìm hiểu và biết đến sản phẩm Oncolysin giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị, giảm tác dụng phụ của ung thư vú rất hiệu quả. Mong chuyên gia tư vấn thêm về sản phẩm để tôi có thể yên tâm khi sử dụng ạ? Tôi xin cảm ơn! (Thu Lan, Ninh Bình)
  • Phương pháp chẩn đoán ung thư vú phổ biến hiện nay. TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 30 tuổi. Theo như tôi tìm hiểu, hiện nay số người tử vong vì ung thư vú không hề nhỏ. Mẹ tôi cũng từng tử vong vì ung thư vú nên tôi rất lo lắng, sợ mình có nguy cơ cao mắc bệnh. Vậy chuyên gia có thể cho tôi biết phương pháp chẩn đoán ung thư vú phổ biến hiện nay là gì? Tôi có nghe người bạn cùng công ty nói sản phẩm Oncolysin giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú rất tốt. Không biết có đúng như vậy không ạ? Mong chuyên gia giải đáp. Tôi cảm ơn! (Thanh Huyền, Thanh Hóa).
  • Sản phẩm Oncolysin hỗ trợ điều trị ung thư vú có tốt không?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 36 tuổi, phát hiện mắc ung thư vú cách đây 2 tháng. Tôi được chỉ định xạ trị sau đó mới phẫu thuật. Nhưng dạo gần đây, sau mỗi lần xạ trị, tôi rất mệt mỏi, gầy sút, ăn không ngon miệng, sợ không còn đủ sức khỏe theo hết liệu trình điều trị. Tôi có tìm hiểu và biết đến sản phẩm Oncolysin, không biết sản phẩm này hỗ trợ điều trị ung thư vú có tốt không? Xin chuyên gia giải đáp để tôi yên tâm dùng ạ. (Nguyễn Thủy, Hà Nội).
  • Sau phẫu thuật u vú có nên dùng Oncolysin để ngăn chặn tái phát không?

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 31 tuổi. Trước tôi có khối u vú, kích thước 2cm. Sau đó tôi được chỉ định phẫu thuật kết hợp với xạ trị. Đến nay tình hình sức khỏe tôi khá ổn định. Nhưng tôi nghe nói u vú có tỷ lệ tái phát rất cao. Tôi tìm hiểu và biết đến sản phẩm Oncolysin, không biết tôi có nên dùng để ngăn chặn tái phát u vú không? Xin chuyên gia tư vấn! (Vũ Thảo, Hòa Bình).