Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH UNG BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • Bị ung thư dạ dày dùng Oncolysin khi nào là hợp lý? XEM NGAY TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 36 tuổi, mới phát hiện ung thư dạ dày và được chỉ định phẫu thuật sau đó sẽ hóa, xạ trị. Chuyên gia có thể cho tôi biết rõ hơn về các phương pháp này được không ạ? Tôi tìm hiểu thì được biết sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin giúp bổ trợ, tăng sức đề kháng rất tốt cho người mắc ung thư. Nhưng tôi lại không biết dùng sản phẩm khi nào là hợp lý. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi? Tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Lê, Hải Phòng)
  • Giải đáp thắc mắc: U mỡ có nguy hiểm không? XEM NGAY!

    Tôi năm nay 37 tuổi. 2 tháng trước tôi phát hiện mình có một khối u nhỏ ở lưng. Khối u tròn, mềm, ấn không đau và bằng ngón tay cái. Sau khi đi khám thì được chẩn đoán là u mỡ. Xin hỏi mỡ có nguy hiểm không? (Nguyễn Hải Linh, Hải Phòng).
  • Ung thư vú có vết lở loét - Phải làm sao để cải thiện?

    Chào chuyên gia, bác tôi năm nay 43 tuổi. Bác được chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 2 vào tháng 8 năm 2019. Tuy nhiên bác lại không điều trị ở bệnh viện mà về nhà mua thuốc nam để đắp. Dạo gần đây bác tôi thấy dấu hiệu lở loét ở ngực, khối u to hơn, thậm chí còn chảy dịch. Gia đình tôi rất lo lắng, mong chuyên gia cho biết với tình trạng như vậy thì phải làm sao để cải thiện ạ? Tôi xin cảm ơn! (Thanh Hương, Lạng Sơn).
  • Những giải pháp phòng tránh ung thư vú hàng đầu

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 25 tuổi, dạo gần đây tôi thấy nhiều thông tin nói rằng ung thư vú ngày càng có xu hướng trẻ hóa, những người 20 – 25 tuổi cũng có nguy cơ mắc bệnh. Vậy mong chuyên gia cho biết những giải pháp phòng tránh ung thư vú là gì? Tôi có một người bạn đang sử dụng Oncolysin để ngăn ngừa ung thư vú, chuyên gia có thể tư vấn thêm về sản phẩm để tôi yên tâm sử dụng được không ạ? (Thu Hằng, Hạ Long).
  • Ung thư vú sống được bao lâu? XEM NGAY TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 51 tuổi. Tôi tìm hiểu thì được biết ung thư vú hay mắc ở độ tuổi ngoài 50 nên tôi rất lo lắng bởi trước đây mẹ tôi cũng từng có tiền sử mắc bệnh. Xin hỏi chuyên gia nếu bị ung thư vú sống được bao lâu? Một người bạn có giới thiệu cho tôi sản phẩm Oncolysin giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú rất tốt. Mong chuyên gia tư vấn thêm về sản phẩm để tôi yên tâm dùng ạ? (Nguyễn Linh, Hà Nội).
  • Oncolysin – Giải pháp giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 25 tuổi. Tôi có tìm hiểu trong những năm gần đây tỷ lệ số người mắc ung thư vú ngày càng gia tăng và đây cũng là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong các loại ung thư ở nữ giới. Tôi rất lo lắng về vấn đề này. Chuyên gia có thể cho tôi biết làm thế nào để ngăn ngừa ung thư vú được không ạ? Tôi nghe một người bạn bảo sử dụng sản phẩm Oncolysin giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư vú rất tốt. Không biết có đúng như vậy không ạ? Mong chuyên gia tư vấn. (Nguyễn Thu, Hà Nội).
  • Chuyên gia giải đáp: Những dấu hiệu cơ bản nhận biết ung thư vú

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 32 tuổi. Theo như cháu tìm hiểu thì ung thư vú là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong các loại ung thư ở nữ giới. Vậy xin chuyên gia cho cháu hỏi dấu hiệu cơ bản nhận biết ung thư vú là gì? Chị hàng xóm nhà cháu bảo dùng Oncolysin ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú rất tốt. Vậy thực hư của vấn đề này như thế nào ạ? Mong chuyên gia tư vấn. (Thu Thủy, Điện Biên).
  • Giảm nguy cơ tái phát ung thư vú bằng cách nào? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 40 tuổi, đã từng mắc u vú. Theo tôi tìm hiểu thì u vú dù chữa khỏi thì tỷ lệ tái phát cao. Vậy xin hỏi tôi có thể giảm nguy cơ tái phát ung thư vú bằng cách nào? Bạn tôi bảo nên kết hợp dùng sản phẩm thảo dược Oncolysin để phòng ngừa. Xin chuyên gia tư vấn thêm về sản phẩm để tôi yên tâm sử dụng. Xin cảm ơn! (Phương Loan, Hưng Yên)