Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH UNG BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • Nguyên nhân chính gây ung thư là gì? XEM NGAY!

    Ung thư là một trong những bệnh lý nguy hiểm và trở thành nỗi ám ảnh của mọi gia đình. Đặc biệt, tỷ lệ mắc ung bướu ở Việt Nam đang có xu hướng tăng nhanh. Mặc dù hiện nay có các phương pháp điều trị ung thư hiện đại nhưng chúng vẫn còn tồn tại nhiều bất cập. Chính vì vậy, nắm được nguyên nhân chính gây ung bướu sẽ giúp chúng ta có giải pháp phòng ngừa và điều trị sớm.
  • Nên chọn sản phẩm thảo dược như thế nào để đảm bảo an toàn và có hiệu quả với bệnh ung bướu?

    Do có tỷ lệ mắc và tử vong cao nên các bệnh lý ung bướu đang là bài toán khó trên toàn cầu. Bên cạnh các phương pháp điều trị hiện đại thì xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược đang được nhiều người quan tâm. Khi chúng ta lựa chọn sản phẩm thảo dược thì cần căn cứ vào những tiêu chí nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả với bệnh ung bướu ạ?
  • Oncolysin có hiệu quả như thế nào trong quá trình hỗ trợ điều trị u bướu?

    Thưa bác sĩ, cháu tìm hiểu thì được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin có thể dùng hỗ trợ trước, trong và sau điều trị u bướu. Không biết sản phẩm này có tác dụng cụ thể như thế nào ạ? Cháu muốn mua cho người nhà dùng nhưng còn hơi băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp, cháu xin cảm ơn! (Thanh Thảo, Hà Nam).
  • Ung thư đại trực tràng giai đoạn 2 tiên lượng như thế nào?

    Chào bác sĩ, mẹ con năm nay 66 tuổi, bị ung thư đại trực tràng giai đoạn 2, nguy cơ cao, T4AN0M0, đã hóa trị 8 lần tại bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ cho con hỏi, tiên lượng bệnh giai đoạn này như thế nào ạ? Mốc 5 năm trong bệnh ung thư có nghĩa là gì ạ, vì con nghe bác sĩ ở đây nói khả năng khỏi 5 năm là hơn 60% ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Thu Nguyên, Lào Cai).
  • Sự thật về tin đồn ăn nhiều đường gây ung thư. Xem ngay!

    Hỏi: Chào chuyên gia, cháu năm nay 38 tuổi. Dạo gần đây cháu nghe tin ăn nhiều đường gây ung thư. Cháu lại là người thích ăn ngọt, cháu khá lo lắng về thực trạng mắc ung thư hiện nay. Mong chuyên gia cho cháu biết có đúng là ăn quá nhiều đường sẽ gây ung thư không ạ? (Minh Hạnh, Hà Nội)
  • Phương pháp điều trị u máu trong gan là gì? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, tôi năm nay ngoài 42 tuổi. Trong đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ, bác sĩ bảo tôi có khối u máu trong gan. Dạo gần đây tôi thường xuyên đau ở vùng gan, khi làm việc nặng hay bị đau tức bụng. Không biết u máu trong gan có nguy hiểm không? Điều trị u máu trong gan bằng cách nào ạ?
  • Cùng giải đáp thắc mắc: U gan có chữa được không?

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 30 tuổi, thường xuyên đau bụng, da thì vàng, đi khám phát hiện mắc u gan cách đây 1 tuần. Chuyên gia cho cháu hỏi u gan có chữa được không? Cháu nghe chị bạn bảo sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin giúp hỗ trợ cải thiện u gan rất tốt. Vậy trường hợp của cháu có thể sử dụng sản phẩm được không ạ? Cháu xin cảm ơn! (Phùng Nam, Hà Nội)
  • Đau nhức vú khi đến chu kỳ kinh nguyệt có phải biểu hiện của u vú không?

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 28 tuổi. Dạo gần đây cháu thường xuyên đau nhức vú khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Bạn cháu bảo có thể đó là dấu hiệu của u vú. Xin hỏi chuyên gia có đúng như vậy không ạ? Cháu có tìm hiểu và biết đến sản phẩm thảo dược Oncolysin giúp cải thiện tình trạng đau nhức vú, cũng như hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa u vú rất tốt. Mong bác sĩ phân tích thêm về sản phẩm để cháu yên tâm sử dụng ạ. Cháu xin cảm ơn (Nguyễn Lan Anh, Thái Nguyên).